HAI tăng cường "tiếp sức" cùng nhà nông


Nhằm giúp bà con nông dân ĐBSCL chăm sóc tốt vụ lúa ĐX 2017-2018, từ ngày 15/12/2017 đến 5/1/2018, Cty CP Nông Dược H.A.I (mã HAI) tổ chức chương trình "Tiếp sức nhà nông".

Qua đó, tăng cường tư vấn các biện pháp kỹ thuật, hỗ trợ bà con nông dân hơn nữa trong hoạt động sản xuất cây lúa mà đây vốn là thế mạnh truyền thống của HAI.

ff00a6f9509a2567f10d3be3de41dafe11-08-20_1.jpg
Đội ngũ nhân viên thị trường Cty HAI đều là các kỹ sư nông học trẻ, đầy nhiệt huyết trong ngày ra quân "Tiếp sức nhà nông" (từ ngày 15/12/2017 đến ngày 5/1/2018)

Chương trình này do Ban Kinh doanh Tiếp thị và 6 Chi nhánh phía Nam đồng loạt triển khai thực hiện trên khắp các tỉnh ĐBSCK với sự tham gia hưởng ứng tích cực của hệ thống Đại lý cấp 2.

Lâu nay, HAI xác định mục tiêu đồng hành cùng bà con nông dân trên mọi nẻo đường là kim chỉ nam trong hoạt động SXKD, nên tập thể nhân viên thị trường HAI, vốn là các kỹ sư nông nghiệp đã không ngại khổ ngại khó, vượt qua các chặng đường dài cả trăm cây số mỗi ngày để đến từng địa phương, phổ biến tận tình các biện pháp kỹ thuật canh tác và cung cấp các giải pháp quản lý sâu bệnh mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí, nhưng phòng trừ triệt để các dịch hại trong suốt vụ lúa.

Thực tế cho thấy, các nhãn sản phẩm thuốc tiêu biểu của HAI từ nhiều năm nay như thuốc trừ bệnh lem lép hạt Aviso 350SC, thuốc trừ bệnh đạo ôn BEAM 75WP và các loại thuốc trừ cỏ Clincher 200EC, Clipper 25OD, Rainbow 410SE…liên tục được tín nhiệm, số lượng sản phẩm bán ra ở các mùa sau gần như đều tăng hơn mùa trước.

bbd4adb3d28d617ea87adac84b569b4e11-08-20_2.jpg
Tập thể nhân viên thị trường xuất phát từ Chi nhánh Sóc Trăng, nam cũng như nữ nhận nhiệm vụ đến từng địa phương thực hiện tư vấn cho bà con nông dân

Theo tổng kết từ kinh nghiệm của bà con nông dân, việc sử dụng các sản phẩm HAI không chỉ giúp tiết kiệm công phun xịt và chi phí, mà còn tăng năng suất và lợi nhuận hơn so với sử dụng các sản phẩm giá rẻ có công dụng tương tự nhưng chất lượng kém hơn trên thị trường.

Theo ông Phạm Ngọc Thành (GĐ Ban Kinh doanh Tiếp thị), chương trình "Tiếp sức nhà nông" là một trong những chiến dịch chủ lực của Cty trong vụ ĐX 2017-2018, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tư vấn bán hàng tại các Đại lý cấp 2, đẩy nhanh việc tiếp cận các khách hàng tiềm năng tại các vùng sâu vùng xa, hướng đến xây dựng hệ thống bán lẻ trực tiếp đến bà con nông dân trong thời gian tới.

"Tuy nhiên, ngoài việc nhân viên Cty thực hiện nhiệm vụ chính là tư vấn chuyển giao tiến bộ kỹ thuật, còn phải hướng dẫn bà con nông dân cách phân biệt các loại sản phẩm thuốc trên thị trường để tránh mua nhầm thuốc giả, thuốc kém chất lượng", ông Thành nói.

Được biết, tại danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2017 vừa được công bố, HAI xếp thứ 303, tăng hơn 160 bậc so với năm ngoái.

56a1e09a5f9ac5907a6fe170c3895c9011-08-20_3.jpg
Các sản phẩm thuốc mang thương hiệu HAI, luôn được sự tín nhiệm của bà con nông dân ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long
Nguồn: nongnghiep.vn