|
  • :
  • :
Chiến lược "chuyển mình" để sản phẩm khởi nghiệp tiếp cận thị trường

Chiến lược "chuyển mình" để sản phẩm khởi nghiệp tiếp cận thị trường

Hiện nay, làn sóng khởi nghiệp (KN) lan rộng trong nhiều lĩnh vực, sản phẩm (SP) KN xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường luôn thay đổi liên tục và yêu cầu của người tiêu dùng không ngừng tăng lên, không ít doanh nghiệp KN còn gặp khó, yếu về khả năng thâm nhập, phát triển thị trường. Vậy làm sao để đưa SP ra thị trường và tiếp cận đến nhiều người hơn?

PROPAK ASIA: Sự kiện toàn diện cho ngành chế biến và đóng gói

PROPAK ASIA: Sự kiện toàn diện cho ngành chế biến và đóng gói

Triển lãm ProPak Asia kỷ niệm 30 năm, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện toàn diện cho ngành Chế biến & Đóng gói trong hơn 3 thập kỷ, với chiến lược trở thành nơi quy tụ cho các chuyên gia trong đa dạng ngành công nghiệp thông qua Quá Trình Chuyển Đổi SME. Củng cố thương hiệu, sẵn sàng hợp tác với các đối tác công nghệ mới. Tham gia để thúc đẩy sự thay đổi, duy trì vị thế là triển lãm hùng mạnh nhất khu vực châu Á.