|
  • :
  • :

Tôn vinh 27 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2023

Ngày 12/1, Sở Công Thương tổ chức Lễ tôn vinh và trao giải “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2023“.

Lễ tôn vinh và trao giải “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2023”.

Lễ tôn vinh và trao giải “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2023”.

Năm 2023, Sở Công Thương đã phối hợp các địa phương trong tỉnh triển khai thực hiện bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Kết quả có 27/27 sản phẩm của 21 cơ sở, doanh nghiệp tham gia bình chọn đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2023.

Ông Nguyễn Văn Liệt- Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết: Chương trình tôn vinh các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu các năm qua đã đạt nhiều kết quả. Đây là cơ hội để tuyên truyền, quảng bá sản phẩm chất lượng của các cơ sở, doanh nghiệp trong tỉnh đến với thị trường.

Thời gian tới, cần tăng cường công tác tuyên truyền về mục tiêu, nội dung và ý nghĩa của việc bình chọn và tôn vinh sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, đồng thời quảng bá đến người tiêu dùng biết các sản phẩm chất lượng, đạt chứng nhận của tỉnh.

Song song đó, các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất cần chú trọng đến việc xây dựng, phát triển thương hiệu, tập trung đổi mới công nghệ; tiếp tục sáng tạo, cải tiến, hoàn thiện sản phẩm, nâng cao chất lượng, đa dạng hoá sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

Nguồn: https://baovinhlong.com.vn/kinh-te/202401/ton-vinh-27-san-pham-cong-nghiep-nong-thon-tieu-bieu-cap-tinh-nam-2023-3179462/