Theo báo cáo nghiên cứu và tổng hợp từ Vibiz trong quý III/2025, thị trường truyền thông ngành bất động sản tại Việt Nam tiếp tục duy trì mức độ sôi động, song cũng bắt đầu xuất hiện sự phân hóa rõ nét giữa các thương hiệu dẫn đầu và nhóm còn lại. Các doanh nghiệp lớn như Vinhomes (Công ty Cổ phần Vinhomes), Phú Mỹ Hưng (Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng), Sunshine Group (Tập đoàn Sunshine Group), Novaland (Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va), Đất Xanh Group (Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh), Hado Group (Tập đoàn Hà Đô) và Khang Điền (Tập đoàn Khang Điền) tiếp tục đầu tư mạnh mẽ cho các hoạt động truyền thông số, đặc biệt là trên các nền tảng mạng xã hội, báo điện tử và kênh truyền thông trực tuyến. Trong bối cảnh thị trường có dấu hiệu chững lại ở một số phân khúc, các thương hiệu này đang tập trung tái định vị hình ảnh, đẩy mạnh chiến dịch truyền thông sáng tạo và tăng cường tương tác với khách hàng nhằm duy trì sức hút và củng cố niềm tin từ công chúng.