A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Rơ Chăm H'Hồng thăm, tặng quà gia đình có công cách mạng tại Đak Pơ

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), sáng 25-7, đoàn công tác Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Gia Lai Rơ Chăm H'Hồng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà 5 gia đình người có công tiêu biểu tại huyện Đak Pơ. 

Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh; đại diện lãnh đạo UBND huyện, Hội LHPN huyện, lãnh đạo UBND xã Ya Hội (huyện Đak Pơ). 
 
Theo đó, đoàn đã đến thăm các bệnh binh, người có công với cách mạng tiêu biểu ở xã Ya Hội, gồm: bà Đinh Ngpênh (người có công cách mạng), bà Đinh Đoh (bệnh binh), bà Đinh El (người có công cách mạng) cùng ở làng Brang Đak Kliết; bà Đinh Chunh (người có công cách mạng, làng Bung Tờ Số) và bà Đinh Thị Đuenh (bệnh binh, làng Groi). Đoàn đã trao tặng những phần quà (trị giá 2,5 triệu đồng/phần quà) cho các gia đình. 
 
Đồng chí Rơ Chăm H’Hồng-Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã đến thăm, tặng quà và ân cần hỏi thăm sức khỏe bà Đinh Thị Đuenh (bệnh binh, làng Groi, xã Ya Hội, huyện Đak Pơ). Ảnh: Ngọc Minh
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Rơ Chăm H'Hồng đã đến thăm, tặng quà cho bà Đinh Thị Đuenh (bệnh binh, làng Groi, xã Ya Hội, huyện Đak Pơ). Ảnh: Ngọc Minh
 
Tại các nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Rơ Chăm H'Hồng ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình, người có công với cách mạng. Đồng thời. mong muốn các bệnh binh, gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu học tập, chấp hành tốt đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia xây dựng cộng đồng, góp phần phát triển kinh tế-xã hội địa phương. 
 
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cũng bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách, các bệnh binh đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng bảo vệ Tổ quốc. 
 
Được biết, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), huyện Đak Pơ cũng tổ chức gặp mặt những gia đình chính sách tiêu biểu, tặng 20 phần quà (1 triệu đồng/phần); tặng 3 sổ tiết kiệm (20 triệu đồng/sổ) cho người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, trong ngày 27-7, đồng loạt từ huyện đến các xã, thị trấn đều tổ chức thắp nến tri ân tại đài tượng niệm, bia tượng niệm và Nghĩa trang Liệt sĩ huyện.
 
NGỌC MINH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết