A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt báo chí giới thiệu Chương trình giao lưu “Cảnh sát biển Việt Nam và những người bạn”

Sáng 1-12, tại Hà Nội, Bộ tư lệnh Cảnh sát biển tổ chức gặp mặt báo chí giới thiệu Chương trình giao lưu “Cảnh sát biển Việt Nam và những người bạn” lần thứ nhất, năm 2022. Thiếu tướng Trần Văn Xuân, Phó chính ủy Cảnh sát biển chủ trì gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Trần Văn Xuân cho biết, tham dự Chương trình giao lưu “Cảnh sát biển Việt Nam và những người bạn” lần thứ nhất có lực lượng thực thi pháp luật trên biển của 7 nước, gồm: Cảnh sát biển Việt Nam, Ủy ban Quốc gia An ninh hàng hải Campuchia, Cảnh sát biển Trung Quốc, Cảnh sát biển Indonesia, Cơ quan thực thi pháp luật trên biển Malaysia, Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines, Trung tâm Chỉ huy hàng hải Thái Lan.

Thiếu tướng Trần Văn Xuân, Phó chính ủy Cảnh sát biển phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí.

Chương trình sẽ góp phần tăng cường hiểu biết, xây dựng lòng tin, tạo đồng thuận cao trong quá trình phối hợp, hợp tác thực hiện nhiệm vụ giữa Cảnh sát biển Việt Nam và lực lượng thực thi pháp luật trên biển các nước trong khu vực, đặc biệt các nước láng giềng, các nước có vùng biển giáp ranh. Đây cũng là cơ sở để triển khai các hoạt động đối ngoại của Cảnh sát biển Việt Nam trong thời gian tới, với mục tiêu chung tay, góp sức vì một vùng biển hòa bình, thịnh vượng, hợp tác và phát triển.

Thay mặt Ban tổ chức, Thiếu tướng Trần Văn Xuân mong muốn, chương trình này nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài Quân đội, nhằm góp phần lan tỏa thông tin tới cán bộ, chiến sĩ, nhân dân và bạn bè quốc tế, đóng góp vào thành công chung của chương trình; cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ, lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Quang cảnh buổi gặp mặt báo chí.

Theo kế hoạch, Chương trình “Cảnh sát biển Việt Nam và những người bạn” lần thứ nhất sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 8 đến 11-12, với các nội dung chính như: Chào xã giao Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; gặp xã giao, trao đổi song phương giữa Cảnh sát biển Việt Nam và các đoàn; đêm giao lưu, tọa đàm; các đoàn tham dự Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022 và tham quan một số di tích lịch sử, văn hóa tại Hà Nội.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết