A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PGS, TS Nguyễn Mạnh Khánh là Chủ tịch Hội Chấn thương chỉnh hình Việt Nam

Mới đây, tại Hà Nội, Hội Chấn thương chỉnh Việt Nam tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028, thu hút sự tham gia của khoảng 300 đại biểu đại diện hơn 1.300 hội viên là các giáo sư, bác sĩ đầu ngành về chấn thương chỉnh hình trong cả nước.

Đại hội đã bầu ban chấp hành mới với 27 thành viên, PGS, TS Nguyễn Mạnh Khánh, Phó giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, trở thành tân chủ tịch hội.

 PGS, TS Nguyễn Mạnh Khánh, tân Chủ tịch Hội Chấn thương chỉnh hình Việt Nam.

Phát biểu tại đại hội, Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho biết Hội Chấn thương chỉnh hình Việt Nam thành lập năm 2000. Trải qua 23 năm phát triển, từ 200 hội viên ban đầu nay đã có 1.300 hội viên, là nơi quy tụ các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa chấn thương chỉnh hình toàn quốc, cùng nhau phát triển chuyên ngành tiệm cận với kỹ thuật của thế giới.

Trong nhiệm kỳ mới, Hội sẽ tập trung triển khai nhiều hoạt động để các hội viên học hỏi nâng cao năng lực, tay nghề; tổ chức các chương trình liên kết đào tạo và tập huấn chuyên sâu về phẫu thuật chấn thương chỉnh hình.

Hội sẽ triển khai các giải pháp phát triển mạng lưới phẫu thuật chấn thương chỉnh hình rộng khắp, đồng đều, nâng cao chất lượng điều trị. Đồng thời là đầu mối mở rộng, đưa các kỹ thuật mới từ nước ngoài về Việt Nam và đưa các kỹ thuật của Việt Nam ra tầm quốc tế; tổ chức các hội thảo chuyên ngành mang tầm khu vực và quốc tế để tạo diễn đàn cho cán bộ y tế trong và ngoài nước giao lưu, tiếp cận, cập nhật kiến thức mới trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình và từng bước khẳng định vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế...


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết