Tiêu điểm
Chủ nhật, 19/10/2025 - 21:54
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phát triển thương hiệu các sản phẩm đặc trưng thế mạnh của tỉnh

Việc phát triển thương hiệu các sản phẩm đặc trưng thế mạnh của tỉnh thời gian qua được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm góp phần nâng cao giá trị, sức cạnh tranh trên thị trường, nâng cao đời sống của người dân trong vùng nhằm phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Theo đánh giá, các đơn vị được cấp ủy quyền sử dụng nhãn hiệu đã chủ động trong việc tổ chức tiếp cận thị trường, xây dựng kế hoạch sản xuất, hợp đồng tiêu thụ sản phẩm. Một số nhãn hiệu đã phát huy hiệu quả, bước đầu khẳng định được vị thế ở trong và ngoài nước, điển hình như nhãn hiệu chứng nhận “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” được Cục Sở hữu trí tuệ cấp văn bằng bảo hộ vào cuối năm 2017. 

Đến nay, thành phố Đà Lạt đã cấp quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” cho 392 tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố và các huyện phụ cận, trong đó, có 318 tổ chức, cá nhân sản xuất và kinh doanh sản phẩm hoa Đà Lạt; 41 tổ chức, cá nhân sản xuất và kinh doanh sản phẩm rau Đà Lạt; 23 tổ chức, cá nhân sản xuất và kinh doanh sản phẩm cà phê Arabica; 10 tổ chức, cá nhân sản xuất và kinh doanh sản phẩm du lịch canh nông
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết