A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trình diễn máy bay không người lái phục vụ sản xuất nông nghiệp

Hội Nông dân tỉnh Lâm Đồng vừa phối hợp với Công ty Công nghệ Đình Nguyên (chi nhánh tại huyện Lâm Hà) tổ chức trình diễn mô hình máy bay không người lái phục vụ sản xuất nông nghiệp tại xã Triệu Hải, huyện Đạ Tẻh.

Máy bay DJI Agras T30 (T30) được trình diễn tại xã Triệu Hải

Máy bay DJI Agras T30 (T30) được trình diễn tại xã Triệu Hải

Tại đây, đại diện Công ty Đình Nguyên đã giới thiệu sơ bộ về cấu tạo, đặc điểm, tính năng của máy bay không người lái. Theo đó, dòng sản phẩm này có tên DJI Agras T30 (T30) là máy bay không người lái có thiết kế mô đun với cấu trúc khép kín giúp tăng độ bền, hỗ trợ cho quá trình làm nông nghiệp hiệu quả hơn. Thiết bị có ba lớp bảo vệ với khả năng chống nước xếp hạng IP67 phù hợp cho việc sử dụng thuốc trừ sâu và phân bón.

T30 được trang bị 16 vòi phun cung cấp khả năng phun rộng rãi, phân bố đồng đều trên toàn bộ cây. Động cơ sử dụng là máy bơm pít tông kép 6 xi lanh cung cấp công suất phun mạnh với tốc độ dòng chảy cao 8 lít mỗi phút cho hiệu quả phun đồng đều và tối ưu. Bên cạnh đó, với thiết kế thùng phun lớn 30 lít, T30 có thể phun thuốc cho cây trồng với chiều rộng phun 9 mét và hiệu suất 1 giờ phun là 40 ha, tăng 33,3% so với dòng sản phẩm trước đó.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết