A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 6/2023         

Tối 26/6, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 6/2023 với chủ đề “Đắk Lắk chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng”.

Tham gia chương trình có các vị khách mời: ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở GD-ĐT; ông Nguyễn Văn Nam, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên.

tt
Các vị khách mời tham gia chương trình.

Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023; thời gian thí sinh được phép ra khỏi phòng thi; những điểm mới trong đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2023; phương thức xét tuyển của Trường Đại học Tây Nguyên...

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: lịch thi cụ thể các môn, thời gian làm bài từng môn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT; lưu ý các vật dụng cấm mang vào phòng thi; những chính sách ưu đãi, hỗ trợ cho sinh viên các ngành thuộc khối sư phạm... và đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết